399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên làm gì khi thuê xe hoa cưới?

Nên làm gì khi thuê xe hoa cưới?

Thuê xe hoa cưới là việc khá phổ biến của các cặp đôi chuẩn bị hôn lễ, tất nhiên, việc thuê xe cưới sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ cần thiết. Vậy bạn đã biết nên làm gì khi thuê xe hoa cưới chưa?

Chúng ta có thể thấy rằng trong một đám cưới, việc tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới là rất quan trọng. Bởi vì nó sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn tìm được nhà cung cấp chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng và ngược lại.

Nên làm gì khi thuê xe hoa cưới?

Nhưng bạn không biết làm thế nào để tìm được những nơi tốt, và bạn không biết làm thế nào để tránh những sai lầm. Hiểu được tâm lý này của các bạn trẻ, bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết nên làm gì khi thuê xe hoa cưới nhé!

Khi có nhu cầu thuê xe cưới, bạn cần thiết phải tìm hiểu và chuẩn bị kỹ những vấn đề được chúng tôi đề cập dưới đây, cụ thể gồm có:

Nên có những yêu cầu rõ ràng đối với xe cưới

Theo phong tục, nhà trai sẽ đến nhà gái và đưa cô dâu đến nhà trai làm lễ cưới. Vì vậy, việc lựa chọn xe cưới sẽ do nhà trai chịu trách nhiệm. Tùy theo hoàn cảnh của từng gia đình, nhà trai có thể chọn mượn xe của nhà bạn bè hoặc thuê xe.

Tuy nhiên, khi thuê xe, bạn có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, màu sắc và hơn thế nữa. Điểm nổi bật khi thuê xe là bạn sẽ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu để lựa chọn phù hợp với phong cách đám cưới của mình. Của bạn. Các gói cho thuê xe cưới còn có cả trang trí xe cưới đẹp và tài xế chuyên nghiệp. Có nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, chẳng hạn như:

  • Xe cưới tầm trung: Toyota Camry, Hyundai Sonata…
  • Xe cưới hạng sang: Mercedes, Audi, BMW, Lexus,...
  • Xe cưới kiểu cổ: Benley, Volkswagen Beetle,…

Không chỉ phải chọn xe hoa cho đám cưới mà nhà trai còn phải chuẩn bị xe cưới, đội bê tráp,… Do vậy, một kiểu xe hoa và xe cưới phù hợp sẽ giúp cho việc đi lại của gia đình được thuận tiện hơn.

Nên thuê xe cưới của một công ty uy tín

Đây là sự kiện trọng đại của đời người, không thể quá trớn, vì vậy khi chọn nhà cung cấp dịch vụ xe cưới, bạn nhớ tìm địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín, để việc đặt xe cưới của bạn được thuận lợi hơn, bạn cần tập trung vào những vấn đề khi thuê xe cưới như:

  • Xe mới, đẹp, sạch sẽ trước khi phục vụ khách.
  • Lái xe chuyên nghiệp, quen thuộc với việc phục vụ khách cưới, có tinh thần trách nhiệm, đảm bảo cho quý khách đi đám cưới đúng giờ. Tận tình hỗ trợ cô dâu chú rể trong quá trình di chuyển.
  • Người điều hành luôn theo dõi lịch trình xe của khách hàng và hỗ trợ nếu xe gặp sự cố trên đường đi, để quá trình rước dâu không bị trì hoãn quá lâu.
  • Công ty uy tín, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn được chiếc xe cưới đẹp và ưng ý nhất.

Nên làm gì khi thuê xe hoa cưới?

Nên chọn hoa trang trí xe cưới phù hợp với quảng đường

Đối với những đám cưới cần di chuyển xa, đặc biệt là trên đường cao tốc, nếu trang trí hoa không cẩn thận, và tài xế chưa có kinh nghiệm chăm sóc hoa, cây rất dễ bị hỏng. Lời khuyên chân thành cho cô dâu chú rể là nên chọn hoa cưới trang trí ở giữa, và đơn giản là đi đường xa đón dâu. Ngoài ra, tài xế của chúng tôi cũng có kinh nghiệm trong việc tiết kiệm hoa trang trí xe cưới cho quý khách trên đường đi. Thông thường, khi đến gần nhà gái, tài xế sắp xếp hoa để đảm bảo hoa được tươi, không bị dập nát trên chặng đường dài.

Tránh chọn xe cưới có biển số mang ý nghĩa thiếu may mắn

Ngoài điểm nhấn là hoa cưới, biển số xe cưới cũng được nhiều người lựa chọn kỹ lưỡng để tránh biển số xấu. Đặc biệt, nhiều khách hàng không muốn biển số 49 và 53 gần nhau. Bởi theo quan điểm của người Việt, đây là hai con số cực kỳ xấu, đặc biệt kiêng kỵ trong những ngày cưới hỏi quan trọng.

Nên ấn định thời gian sử dụng xe cưới với nhà cung cấp xe

Sử dụng xe ô tô luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng. Người Việt Nam luôn có thói quen xem ngày giờ đón dâu. Ai cũng muốn chọn ngày giờ đẹp để rước dâu về nhà chồng và mong muốn cuộc sống vợ chồng tốt đẹp nhất trong tương lai. Xác định thời gian sử dụng xe, chủ động lái xe, phục vụ cô dâu chú rể một cách thuận tiện nhất. Đây được cho là một trong những điều quan trọng đầu tiên mà các cô dâu chú rể cần quan tâm khi thuê xe cưới.

Xem xét các phụ phí ngoài hợp đồng thuê xe cưới

Để chọn được dòng xe phù hợp, bạn cần lưu ý đến các điều khoản trong hợp đồng thuê xe trước khi ký hợp đồng. Trong hợp đồng thuê xe cần thể hiện rõ các thông tin cần thiết: giá thuê, ngày giờ thuê, loại xe, màu xe, v.v. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến các điều khoản bổ sung xuất hiện trong hợp đồng.

Cách tiết kiệm phí khi thuê xe hoa cưới

Thuê xe hoa cưới chỉ là một phần nhỏ trong tổng ngân sách đám cưới. Tuy nhiên, nếu không chú ý đến vấn đề thuê xe hoa, bạn có thể tăng ngân sách cho hoa của mình lên rất nhiều.

Tất nhiên, chi phí thuê xe cưới thương hiệu nổi tiếng sẽ rất cao. Nếu bạn không cần phải tìm kiếm một chiếc xe cưới thực sự lớn và hoành tráng cho đám cưới của mình, đây là một số cách tiết kiệm tiền khi thuê xe hoa nói chung.

Bạn có thể tạo ra điểm ấn tượng khác biệt bằng cách thuê một chiếc xe hơi hiệu Volkswagen, đây là loại xe cưới kiểu cổ với chi phí thuê khá tốt. Ngoài ra, bạn có thể chọn các dòng xe hoa thuộc các hãng Toyota, Kia, Hyundai, Mitsubishi... với mức giá dao động từ 1.000.000 - 1.500.000 đồng / lượt / 4 giờ. Đây cũng là các để bạn tiết giảm chi phí rất nhiều bởi chi phí khi thuê các loại xe này chỉ ở mức bằng 30%-50% so với việc thuê một chiếc xe hoa cưới hạng siêu sang khá đắt đỏ.

Bên cạnh đó, để tiết giảm chi phí, bạn nên chọn hoa trang trí xe cưới do công ty cho thuê xe cung cấp. Trường hợp này thường không tính thêm phí trang trí xe hoa vì đã có trong hợp đồng cung cấp dịch vụ của đơn vị cho thuê xe, tất nhiên, hoa trang trí sẽ là hoa vải nên có đôi chút kém hấp dẫn hơn như với hoa thật.

Cuối cùng, bạn nên cân nhắc và sử sử dụng xe cưới đúng thời gian và khoảng cách theo hợp đồng đã ký kết để tránh phát sinh thêm phí. Nếu đã xác định được thời gian đón dâu đường xa, bạn nên thương lượng trước với công ty để ký hợp đồng. Bạn chỉ nên ký hợp đồng thuê xe khi đi đón dâu. Đây là thời khắc quan trọng và là thời điểm tuyệt vời để cô dâu chú rể chụp ảnh với những chiếc xe cưới. Ngoài ra, để đến nhà hàng tổ chức đám cưới, bạn có thể đi taxi hoặc xe công nghệ và tiết kiệm chi phí.