399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chú ý gì khi thuê thiết kế website giá rẻ Đà Nẵng

Chú ý gì khi thuê thiết kế website giá rẻ Đà Nẵng

Khoa học công nghệ hiện nay có những bước tiến vượt bậc, trong đó, sử dụng các công cụ truy vấn trực tuyến đang dần là thói quen của nhiều người. Và Google đã cho thấy vai trò của Internet đối với cuộc sống con người là vô cùng to lớn.

Rõ rằng, sự phát triển của internet đã tạo ra một môi trường cạnh tranh trực tuyến ngày càng cam go. Các doanh nghiệp nỗ lực hết sức để thực hiện các chiến lược PR, truyền thông và tiếp thị trực tuyến nhằm thu hút khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu và tăng doanh thu. Tuy nhiên, để góp phần tạo nên thành công này không thể không kể đến vai trò của website, đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng của chiến lược marketing online hiện nay.

Chú ý gì khi thuê thiết kế website giá rẻ Đà Nẵng

Thực tế cho thấy, việc sở hữu một trang web hiện không còn quá tốn kém và khó khăn như trước đây. Với một chút kiến ​​thức về kỹ thuật, hoặc bạn có thể thuê một công ty thiết kế web, bạn có thể có website đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, cũng giống như các ngành dịch vụ khác, giá phí thiết kế website nói chung hiện nay cũng đa dạng không kém. Và câu hỏi đặt ra là sử dụng dịch vụ giá rẻ liệu có tốt không? Chúng ta cần chú ý điều gì khi chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng?

Cẩn trọng khi chọn thiết kế web giá rẻ tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, bạn sẽ thấy nhiều ưu đãi về thiết kế web giá rẻ trên các công cụ tìm kiếm internet. Với đặc trưng là website giá rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu về giá phí cho hầu hết khách hàng… Tuy vậy, khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ gặp phải 2 trường hợp: phải trả thêm tiền cho các tính năng nâng cao hoặc website chưa được tối ưu tốt (tốc độ tải trang, vấn đề bảo mật, chuẩn SEO ..). Vì vậy, khi bạn muốn cải thiện trang web của mình trở nên chuyên nghiệp hơn thì bạn phải bỏ ra nhiều chi phí hơn. Số tiền chi cho các bản sửa lỗi và nâng cấp cho các tính năng mới không hề rẻ chút nào.

Nên chọn thiết kế web giá rẻ tại Đà Nẵng không

Trên thực tế, không phải bất kỳ dịch vụ thiết kế web Đà Nẵng giá rẻ nào cũng là không tốt. Bởi điều này còn tùy thuộc vào nhiều nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan khác nhau, trong đó, vấn đề năng lực của đơn vị làm website có sức ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng website do họ thực hiện. Cách tốt nhất là bạn cần có sự tham khảo so sánh giữa các đơn vị thiết kế web để có được một quyết định phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Chú ý khi thuê thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng

Xác định nhu cầu thiết kế web của bạn

Căn cứ theo nhu cầu và mục đích cần có website để triển khai các chiến lược marketing online hay PR giới thiệu doanh nghiệp của bạn để đi đến quyết định thuê thiết kế web hay không?

Nếu mục tiêu của bạn đơn thuần chỉ cần có website để giới thiệu thông tin doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ,… thì có thể hướng tới các dịch vụ thiết kế web giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí.

Tuy nhiên, cần có sự cân nhắc kỹ về đối tác để tránh trường hợp nhận phải sản phẩm web bị lỗi core, sẽ rất khó để phát huy tốt hiệu quả về mặt thời gian. Theo đó, bạn nên có một chiến lược cụ thể để phát huy hiệu quả website về lâu dài, đồng thời, nên hướng đến lựa chọn cho mình một đối tác tốt, uy tín và chuyên nghiệp cùng mức phí áp dụng tối ưu nhất.

Theo dõi chặt chẽ quá trình thiết kế hoàn thiện web

Đối tác thiết kế website cho bạn cần cung cấp được bản demo tương đối hoàn chỉnh về các tính năng và chức năng để bạn kiểm tra, cũng như đưa ra đánh giá và có sự điều chỉnh bổ sung phù hợp theo mục tiêu của mình.

Vấn đề quan trọng cần chú ý ở đây chính là nền tảng của website, theo đó, bạn cần quan tâm đến các vấn đề cơ bản đảm bảo chất lượng hay không gồm:

- Domain website được đăng ký với thông tin của ai?

- Hosting web có cấu hình kỹ thuật cụ thể như thế nào?

- Website có giao diện đã cân đối và phù hợp hay chưa?

- Admin quản lý website có dễ sử dụng hay không?

- …

Chú ý gì khi thuê thiết kế website giá rẻ Đà Nẵng

Đánh giá năng lực đối tác thiết kế web cho bạn

Mỗi đơn vị làm website đều có phong cách làm việc không giống nhau. Vì vậy, trước khi quyết định hợp tác, bạn cần phải tìm hiểu thông tin, đánh giá và nắm bắt được cơ bản năng lực của đơn vị đó. Điều này giúp bảo vệ nhu cầu và lợi ích của chính bạn một cách hiệu quả nhất. Theo đó, bạn có thể tự đặt ra một số vấn đề để mình cân nhắc như:

- Thời gian hoạt động của đối tác thiết kế web bao lâu? Năng lực tư vấn của họ ra sao? Hiệu suất làm việc của họ như thế nào?

- Đội ngũ nhân viên của họ được phân công nhiệm vụ cụ thể hay không?

- Dịch vụ mà họ cung cấp cho bạn bao gồm những gì?

- Báo giá dịch vụ của họ có cụ thể và chuyên nghiệp không?

- Những sản phẩm mà họ đã thiết kế như thế nào? Có tốt không?

Đánh giá lại toàn bộ khi nhận bàn giao sản phẩm

Đây là công đoạn cuối cùng sau khi trang web hoàn thành. Trong quá trình nhận bàn giao sản phẩm, bạn cần chú ý một số vấn đề như:

- Thông tin tên miền website

- Thông tin admin quản lý website

- Thông tin tài khoản Hosting

Ngoài ra, bạn cũng cần đánh giá lại quá trình hướng dẫn sử dụng web, công tác support giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình vận hành website ra sao?

- ...

Trên đây là một vài thông tin chia sẽ hữu ích dành cho bạn. Hy vọng bạn có thể căn cứ theo đó để lựa chọn cho mình một đối tác tốt khi cần thiết kế web tại Đà Nẵng nói riêng hiện nay. Chúc bạn thành công với dự án website của mình nhé!