399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đơn vị nhận may áo thun công sở nam đẹp giá rẻ

Đơn vị nhận may áo thun công sở nam đẹp giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho công ty, doanh nghiệp mình một nơi nhận may áo thun công sở nam đẹp nhưng lại không biết đơn vị nào? Hãy tham khảo gợi ý được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Nhiều văn phòng làm việc hiện nay thường có xu hướng lựa chọn cho công ty của mình một mẫu đồng phục mang đặc trưng riêng để xây dựng sự chuyên nghiệp và tăng giá trị thương hiệu của mình. Thay vì sử dụng theo xu hướng cũ như dùng sơ mi, vest sang trọng nhưng khá gò bó và khó chịu cho nhân viên của mình. Thì hiện nay, nhiều công ty đã định hướng với xu hướng mới, thông minh hơn với các mẫu áo thun công sở nam đơn giản để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và còn tăng thêm tính trẻ trung, thanh lịch cho người dùng. Vậy may áo thun công sở nam đẹp ở đâu chất luọng nhất?

Đơn vị nhận may áo thun công sở nam đẹp?

Nhiều công ty, doanh nghiệp chuyển hướng sang sử dụng đồng phục áo thun thay thế đồng phục sơ mi. Đơn giản, bởi áo thun thoải mái, tiện lợi và quan trọng là giá cả lại “mềm” hơn rất nhiều. Đây được đánh giá là một trong những sự chọn lựa đúng đắn và hiện đại trong xu hướng mới như hiện nay. Như vậy, nếu bạn có xu hướng này và đang cần tìm một nơi cung cấp các mẫu áo thun công sở nam, các bạn có thể đến với công ty may đồng phục đẹp của Vina Uniform để được tư vấn nhé.

Đơn vị nhận may áo thun công sở nam đẹp giá rẻ

Vina Uniform là một thương hiệu có hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp nhiều mẫu mã thời trang, đồng phục cho nhiều cá nhân, tổ chức và được đánh giá là nơi cung cấp ấn tượng và uy tín. Do đó, nếu bạn có ý định tham khảo và may áo thun công sở nam thì Vina Uniform là một giải pháp hỗ trợ cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Nhưng để có được những chiếc áo thun đồng phục công ty đẹp đòi hỏi rất nhiều yếu tố: màu sắc, thiết kế, form dáng, đường may,... Những yêu cầu khắc khe và gắt gao khi may áo thun đồng phục công ty không phải xưởng may, đơn vị nào cũng làm được. Do đó, khách hàng nên “cân đo đong đếm” khi chọn nhà cung cấp đồng phục áo thun.

Đơn vị nhận may áo thun công sở nam đẹp giá rẻ

Vina Uniform đi lên từ một xưởng may gia công xuất khẩu, do đó, đáp ứng đầy được điều kiện cần và đủ khi sản xuất đơn hàng đồng phục áo thun công ty. Không những có đội ngũ thiết kế giỏi, chuyên nghiệp luôn tạo ra những mẫu áo thun đồng phục ấn tượng. Vina Uniform còn có bộ phận kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tay nghề cao luôn đưa ra giải pháp may áo thun đồng phục cho khách hàng đẹp và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, Vina Uniform còn có nhân công lâu năm, lành nghề may nên những chiếc áo thun đồng phục chuẩn đẹp về form dáng và đường kim mũi chỉ.

Ngoài vấn đề chất lượng, Vina Uniform còn là khách hàng bất ngờ ở giá thành sản phẩm. Đồng phục áo thun công ty may số lượng ít hay nhiều đều được Vina Uniform báo giá tốt nhất, bởi lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của công ty. Do xưởng trực tiếp may không qua trung gian, vì vậy có thể nói lựa chọn xưởng may đồng phục của chúng tôi khách hàng có thể tiết kiệm cực nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục công ty thì hãy liên hệ đến Vina Uniform ngay từ bây giờ để được tư vấn, thiết kế và lên mẫu miến phí nhé! Vina Uniform cam kết: Sẽ đổi, trả và may mới những sản phẩm đồng phục lỗi kỹ thuật hoặc khi khách hàng chưa hài lòng!

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ Vina Uniform:

 Địa chỉ: 98/4-6-8 Nguyễn Xuân Khoát, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028) 62.759.666 - 0919 608 277

Email: lienhe@phucgiakhang.com.vn

Website: phucgiakhang.com.vn