399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Vì sao nên chọn in UV thay vì In Vinyl và Dán

Vì sao nên chọn in UV thay vì In Vinyl và Dán

Sự ra đời của các phương pháp in ấn hiện đại mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cả đơn vị cung cấp dịch vụ và người dùng. Công nghệ in UV được xem là một trong những công nghệ được đánh giá cao. Cùng tìm hiểu lý do gì khiến công nghệ này được ưa chuộng đến vậy.

Tại sao in UV là lựa chọn tốt

In UV là hình thức in trực tiếp ngay trên bề mặt của vật liệu mà không cần dán bất kỳ phim hoặc nhãn dán nào khác lên đó. Hình thức in này có rất nhiều lợi ích so với hình thức dán vinyl truyền thống

Vì sao nên chọn in UV thay vì In Vinyl và Dán

In UV nhanh chóng

In trực tiếp nhanh hơn nhiều so với dán Vinyl. Với In UV, bạn trực tiếp có tấm vật liệu đẹp sẵn sàng để sử dụng, trong khi Vinyl cần được in trước và sau đó dán trên Sunboard / Sunpack hoặc MDF. Thậm chí chỉ một chút sai sót cũng có thể bạn làm mất chất liệu cũng như loại mực dùng để in trên Vinyl. In UV Trực tiếp tiết kiệm khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ và không tốn nhiều Thời gian, Công sức, Lao động và Vật liệu.

Tuổi thọ lâu dài

Điều quan trọng nhất là lâu dài, vì bạn không có mối đe dọa về việc mờ chữ, hình ảnh nhòe, bong tróc và vô vàng những hư hỏng khác nữa. Trong khi đó, các vấn đề chính đối với các ứng dụng vinyl là bong tróc các cạnh. Khi bạn in UV trực tiếp không có bất kỳ câu hỏi nào về việc bong tróc hoặc xước bản in vì mực được xử lý bằng tia cực tím và do đó chúng sẽ tồn tại tốt trong một thời gian dài. Hơn nữa, in bằng Mực UV Chính hãng EFI, tăng độ bền ngoài trời và bảo vệ chúng khỏi các vấn đề ngoài trời khác nhau.

Đa dạng mẫu mã

In bằng Mực UV EFI cung cấp cho bạn chứng chỉ vàng Greenguard và Greenguard, giúp bạn bền vững. Nếu phải đạt được các hình dạng khác nhau, việc dán vinyl sẽ gặp trở ngại và tốn thời gian. Trong khi UV Prints chỉ phải trải qua Quy trình kỹ thuật số để đạt được nhiều loại hình dạng và kích thước khác nhau, hơn nữa với việc dán Vinyl, nó sẽ mất đi tính nguyên bản vì vật liệu cơ bản được bao phủ bởi một nhãn dán.

Các loại máy chất lượng để in UV

Sử dụng Máy in lai sẽ luôn giúp bạn đạt được nhiều loại ứng dụng khác nhau và bạn sẽ không bao giờ từ chối công việc. Máy in kết hợp cho phép bạn in trên Cuộn cũng như In cứng bằng phương tiện mà không mất thời gian chuyển đổi qua lại. Dưới đây là các loại máy nên chọn khi in UV mang lại hiệu quả tốt.

Vì sao nên chọn in UV thay vì In Vinyl và Dán

Máy in UV A3

Máy in phẳng UV A3 sử dụng hệ thống điều khiển máy tính nhiều trục. Nó dễ vận hành, làm khô nhanh, nhanh chóng và thuận tiện. Đầu ra nhanh chóng, hiệu quả, linh hoạt và được cá nhân hóa. Máy được kết nối với máy tính qua cáp Ethernet. Không chỉ có thể phản ánh kết cấu màu, màu chuyển sắc, hiệu ứng màu trung gian mà còn thể hiện sự hiện thân hoàn hảo của các hiệu ứng phân lớp màu, chuyển màu.

Sử dụng các thiết bị hỗ trợ mực UV, ngoài vải không in được, hầu như tất cả các vật liệu khác (vỏ điện thoại di động, da, bảng hiệu, hộp quẹt, bộ nguồn di động, đĩa nhớ Flash, bảng KT, đá, silica gel, gỗ , gốm, pha lê, acrylic, PVC, ABS, v.v.)

Máy in DTG

In trực tiếp trên quần áo, còn được gọi là in DTG, là một trong những cách tốt nhất để tùy chỉnh áo sơ mi của riêng bạn cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và lớn. Cho dù bạn đã là một nhà in may mặc, hay đang tìm cách bắt đầu kinh doanh in áo thun, thì máy in trực tiếp đến áo là một cách phổ biến và dễ dàng.

Đặc trưng: Thiết kế hiện đại, dễ dàng vận hành và bảo trì thuận tiện. Hệ thống bình mực Advance với cảm biến mức điện tử. Bảo vệ đầu in với cảm biến độ cao tự động. Chức năng tự động làm sạch đầu in giúp ngăn ngừa tắc nghẽn đầu in. Thích hợp để in Gạch men, Quà tặng công ty, Bảng mặt trời, da và các mặt hàng quà tặng cá nhân. Có thể in trên da, nhựa, gỗ, thủy tinh, kim loại, gạch men, PVC, acrylic, cốc, cốc, thủy tinh và miếng vá quần jean, v.v.

Máy in UV SGH6090

Máy UV Sign ARC hoàn toàn mới với đèn UV đôi và cảm biến tự động và hộp mực tự động va chạm. Máy mạnh mẽ này có tuổi thọ đầu từ 1 đến 1,5 năm và được sử dụng để sản xuất số lượng lớn và hoạt động nhiều bụi. Vùng in đủ lớn 60 x 90 inch. Những đặc trưng khiến máy được ưa chuộng có thể kể đến như: Có thể in trên Da, Nhựa, Gỗ, Thủy tinh, Kim loại, Gạch men, PVC, Acrylic, Cốc, Cốc, Thủy tinh, v.v. Máy cũng được trang bị hệ thống chống va chạm độc đáo giúp đầu in dễ dàng điều chỉnh hơn bằng các phương tiện khác nhau, tránh nguy cơ làm hỏng đầu in do bất kỳ thao tác sai nào. Đèn UV nhập khẩu có thể được tải trực tiếp với nguồn sáng làm mát bằng nước làm mát bằng không khí nghiêng tránh vòi phun phản xạ.