399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

In UV trên các sản phẩm giấy

In UV trên giấy thoạt nghĩ là đơn giản nhưng cũng có những điều cần biết để có thể cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông thường, máy in UV có thể in trên bao bì giấy, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác như xử lý mực UV điện, in bàn phím và phím điện thoại và in nhựa PC. Máy cũng có thể xử lý những gì được gọi là in keo UV, màn hình LCD và bảng điều khiển chính và in mực UV.

In UV trên các sản phẩm giấy

In UV trên sản phẩm giấy

Một trong những máy có sẵn để xử lý các ứng dụng sản phẩm giấy là khả năng in UV của InteliJet HD cho các máy dạng ngang / điền / con dấu, vỉ & đóng gói dòng chảy. InteliJet HD là hệ thống in UV kỹ thuật số sử dụng công nghệ đầu in phun có độ phân giải cao và nhanh nhất thế giới để đáp ứng nhu cầu in UV cao cấp trên các ứng dụng sản phẩm giấy thường liên quan đến mã vạch, ngày và giờ, văn bản và số sê-ri. Có một số tính năng làm cho máy in UV này trở nên lý tưởng cho các ứng dụng giấy và thùng carton:

Ưu điểm in UV

  • Nó in các cạnh rõ ràng và sắc nét ở 600dpi, làm cho văn bản nhỏ đến 4pt dễ đọc.
  • Nó cung cấp một quy trình làm việc hiệu quả nhờ mối quan hệ liền mạch giữa phần mềm thiết kế dựa trên PC và PC màn hình cảm ứng cũng như giao diện thân thiện với người dùng và nhiều công cụ chỉnh sửa.
  • Nó hỗ trợ nhiều loại phông chữ và mã vạch đơn sắc.
  • Nó vượt trội trong việc in nhận dạng sản phẩm, logo công ty, mã vạch quét được, in ngược và hướng dẫn.
  • Nó có một cảnh báo tự động báo hiệu tình trạng thiếu mực để giúp giảm thời gian ngừng hoạt động.
  • Nó dễ dàng xử lý in tốc độ cao và độ phân giải cao cũng cho các ứng dụng mực nước và mực MICR.

Đánh giá những điểm chính

  • In UV nâng cao một loạt các ứng dụng giấy và thùng carton, bao gồm bao bì vỉ dược phẩm sử dụng giấy chống trẻ em và lá nhôm đẩy qua, giấy bìa carton được sử dụng trong bao bì và nhãn giấy.
  • InteliJet HD sử dụng công nghệ đầu in phun có độ phân giải cao và nhanh nhất thế giới để đáp ứng nhu cầu cao của các ứng dụng vật liệu này.
  • Nó có một loạt các chức năng làm cho nó trở nên lý tưởng, bao gồm chất lượng in tuyệt vời, quy trình làm việc hiệu quả, độ bền, thân thiện với người dùng và phạm vi hoạt động.

In UV trên các sản phẩm giấy

In UV trên các sản phẩm hộp giấy

In UV được sử dụng rộng rãi cho các gói hàng cao cấp , đây là một công nghệ in litho đặc biệt. Trong quá trình in, mực UV được làm khô ngay lập tức bằng đèn UV. Sau đó, các tông đã in có thể được xử lý trực tiếp để cắt khuôn, dập lá và dập nổi . Do đó, thời gian quay đầu xe được giảm xuống.

Một lợi ích khác mà chúng ta có thể nhận được từ việc in UV là hình ảnh sắc nét được tái tạo trên hộp giấy tùy chỉnh. Hộp giấy được in ra có độ chi tiết tốt hơn và màu sắc sống động. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một hộp giấy tùy chỉnh có độ nét tốt và màu sắc rực rỡ thì in UV là một lựa chọn rất tốt.

Đối với nhiều loại giấy bìa đặc biệt có kết cấu và hoa văn tuyệt đẹp, in offset truyền thống không hoạt động tốt do giới hạn về độ dày hoặc độ mịn. Tuy nhiên, in UV hoạt động. In UV có yêu cầu ít khắt khe hơn đối với chất liệu giấy. Đối với hộp giấy mỹ phẩm, thường sử dụng loại giấy 24pt SBS C2S, nhưng nó quá dày để in litho, trong khi in UV có thể hoạt động rất tốt. Giấy bìa đặc biệt màu đen cũng được sử dụng rộng rãi cho các hộp giấy tùy chỉnh và in UV có thể tạo ra chất lượng in tốt nhất.

Bên cạnh độ sắc nét của chất lượng in ấn, in UV còn có thể tạo ra hiệu ứng bóng rất cao trên hộp giấy in và hộp in sóng . Trong khi đó, các loại mực được ngăn chặn không bị phai màu theo thời gian.

Hộp giấy in UV còn có một lợi ích tuyệt vời khác. Nó có khả năng chống xước. Khi mực UV được làm khô bằng đèn UV, mực UV trên bề mặt sẽ trở nên rất cứng. Nó có thể bảo vệ tốt hộp giấy tùy chỉnh khỏi trầy xước và bụi bẩn. Nhà cung cấp hộp giấy tùy chỉnh có thể sản xuất hộp giấy và hộp giấy in UV chất lượng cao. Nếu bạn cần hộp giấy in UV theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi .