399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Backdrop tự làm thông minh có thể thử

Bạn muốn tự làm backdrop riêng cho mình ? còn chừng chờ gì nữa mà không đọc bài viết sau để có thể tự làm những backdrop đẹp và độc nhất.

Backdrop là một cách tuyệt vời để đưa ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Cho dù bạn sử dụng chúng để tạo bầu không khí đặc biệt cho ảnh chân dung hay để tạo backdrop gốc cho chụp ảnh sản phẩm, những backdrop dễ tạo này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc. Backdrop tự làm sau đây không chỉ hữu ích mà chúng còn rất đẹp.

Những ý tướng Backdrop tự làm đẹp

Backdrop tự làm thông minh có thể thử

Backdrop hoa giấy tự làm

Bạn muốn chụp cho buổi chụp ảnh tiếp theo? Thêm phần sang trọng với backdrop hoa giấy DIY xinh xắn này. Ngay lập tức, bạn sẽ có một phông backdrop phong cách cho buổi chụp ảnh tiếp theo của mình. Đối với điều này, bạn sẽ cần: hoa giấy, dây hoa, băng dính hoa, súng bắn keo nóng và kéo.

  • Bước 1: Cắt các cạnh của hộp để nó nằm phẳng trên sàn, sau đó khoét 4 lỗ ở mỗi góc, cách mép khoảng 2 inch. Đảm bảo tất cả 4 lỗ có cùng kích thước và khớp với nhau để dây có thể dễ dàng đi qua chúng.
  • Bước 2: Bây giờ bạn đã sẵn sàng để xâu chuỗi chủ đề của mình. Luồn chỉ qua một lỗ, quấn quanh nó và luồn qua lỗ còn lại ở cùng góc.
  • Bước 3: Lặp lại quá trình này cho tất cả bốn góc để 4 sợi chỉ được phân bố đều ở mỗi bên.

Backdrop chuỗi giấy tự làm

Nếu bạn muốn tạo một gian hàng ảnh hoặc phông backdrop tiệc bắt mắt, đây là dự án hoàn hảo có thể được tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ bảng màu nào. Nó trông tươi sáng, vui vẻ và hấp dẫn.

  • Bước 1: Nguyên liệu cần có: giấy crepe màu, kéo, keo chấm. Cắt các dải có độ dài khác nhau, dài 6 feet (1,8 m) và rộng 4 đến 5 inch (10-12 cm).
  • Bước 2: Gấp đôi dải giấy đầu tiên, đánh dấu vào giữa và cắt một đường rạch nhỏ 1 inch ở nếp gấp. Lặp lại cho mảnh giấy thứ hai, và cứ tiếp tục như vậy.
  • Bước 3: Đầu tiên gấp đôi dải thứ hai, sau đó luồn một đầu của dải đã gấp qua khe ở dải thứ nhất. Đừng kéo hết ra ngoài vì bạn sẽ cố định nó bằng các chấm keo. Tiếp theo, dùng keo chấm vào mỗi đầu của dải đã gấp thứ hai và cố định nó vào chính nó để nó trông giống như biểu tượng vô cực khi treo thẳng đứng.

 Backdrop sợi Ombre

Lấy ý tưởng backdrop sáng tạo với sợi để thiết lập backdrop vui nhộn cho các gian hàng chụp ảnh bữa tiệc. Backdrop sợi này có một mẫu thiết kế hấp dẫn. Bạn sẽ cần những vật liệu sau để làm backdrop này: dây câu cá, sợi có màu sắc bạn chọn, khung hoặc vòng thêu lớn.

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc gắn dây câu vào khung. Chúng tôi sử dụng một chiếc vòng thêu lớn và buộc một vài đoạn dây câu xung quanh mép ngoài.
  • Bước 2: Đây là nơi bạn sẽ móc dây. Nếu bạn không có vòng thêu hoặc thứ gì đó, bạn có thể dùng đinh đóng trên tường hoặc trần nhà và gắn nó vào đó.

Những ý tướng Backdrop tự làm đơn giản

Backdrop tự làm thông minh có thể thử

Backdrop tự làm Pom Pom

Tôi thích DIY này! Tôi luôn muốn tạo backdrop pom pom cho ảnh của mình và nó quá dễ dàng. Bạn không cần phải mua sợi đắt tiền - đó là một cách tuyệt vời để sử dụng hết sợi còn sót lại từ kho thủ công của bạn. Tôi cũng rất thích rằng bạn có thể làm các quả pơmu với bất kỳ kích thước nào bạn muốn, và lớp lót bằng vải giúp bạn dễ dàng lắp đặt các quả pơmu.

  • Bước 1: Lấy bìa cứng gấp đôi lại. Dán hai phần lại với nhau để chúng ở đúng vị trí. Bôi keo vào một mặt của bìa cứng và bắt đầu quấn sợi xung quanh bìa cứng cho đến khi nó bao phủ toàn bộ bề mặt.
  • Bước 2: Khi đã hoàn thành, bạn hãy cắt một đoạn sợi dài và buộc xung quanh tâm của thùng giấy vận chuyển, nhớ chừa lại một chút thừa ở mỗi bên để treo sau.
  • Bước 3: Cắt dọc hai bên (đồng thời cầm chắc tay để không bị bay) là xong.

Backdrop Quạt Giấy

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để tạo không khí cho lễ kỷ niệm là tạo phông backdrop. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để tạo ảnh hưởng lớn đến việc trang trí bữa tiệc của mình, bạn cần tạo phông backdrop cho ảnh.

Quạt giấy là một vật dụng rất phổ biến khi tạo phông backdrop, và chúng đã trở nên hợp túi tiền đến mức không còn giới hạn trong các đám cưới và phòng tắm nữa. Chúng hoàn hảo cho các bữa tiệc sinh nhật, các vật phẩm ủng hộ và thậm chí cả phòng tắm cho trẻ sơ sinh! Bí quyết là bạn hãy phủ lớp chúng với các vật dụng khác như vải và bóng bay để tạo điểm nhấn bắt mắt cho khách của bạn.

  • Bước 1: Cắt cổ phiếu thành các dải 4 ". Máy cắt giấy có thể giúp công việc này dễ dàng hơn, nhưng nếu bạn không có, hãy dùng thước và bút chì để đánh dấu một đường bạn muốn cắt, sau đó dùng kéo để cắt theo đường đó.
  • Bước 2: Để làm quạt giấy, bạn hãy nối hai đầu của các dải lại với nhau để tạo thành vòng, cố định bằng băng dính hai mặt hoặc keo dính. Lặp lại cho đến khi bạn có đủ vòng lặp để tạo thành một chiếc quạt đầy đủ. Đối với mẫu quạt mà chúng tôi đã tạo, hãy xem ví dụ bên dưới; tuy nhiên, hãy thoải mái sáng tạo!
  • Bước 3: Khi các vòng đã được gắn với nhau bằng băng dính hai mặt hoặc keo dính là chiếc quạt của bạn đã hoàn thành rồi đấy! Gắn quạt đã hoàn thiện vào tường hoặc tấm gắn bằng bột trét áp phích hoặc dải điều khiển có thể tháo rời. Điều chỉnh khi cần thiết cho đến khi bạn có được vẻ ngoài như ý muốn.